
BLUELIGHT
Cùng với nền kinh tế hội nhập đang phát triển mạnh mẽ, hệ thống hạ tầng vận tải ngày càng được hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu của một đầu mối giao thông quan trọng trong nước cũng như quốc tế. Trong bối cảnh đó, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại BlueLight được thành lập vào tháng 10 năm 2015, đã không ngừng nỗ lực xây dựng và nâng cao chất lượng dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp hóa, được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng. Năm 2016, Bluelight bắt đầu cung cấp giải pháp chuyển phát nhanh quốc tế DHL-FedEX-UPS tới Khách hàng và Đối tác.
Sau 5 năm hoạt động, chúng tôi không ngừng đầu tư về kỹ thuật công nghệ, trang thiết bị, phương tiện để tối đa hiệu quả phục vụ, đào tao nâng cao chất lượng nhân sự, đáp ứng mọi nhu cầu về cung cấp giải pháp vận chuyển, hải quan, hoàn thuế theo đúng quy định của pháp luật và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng và đối tác, chúng tôi càng tự tin hơn và có những bước đi vững vàng hơn, để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Khách hàng, Đối tác.
Tầm nhìn
BLUELIGHT trở thành nhà cung cấp giải pháp vận chuyển quốc tế chuyên nghiệp và duy nhất của Khách hàng.
Sứ mệnh
BLUELIGHT chia sẻ sự thịnh vượng cùng nhân viên, đối tác chiến lược, khách hàng và mang lại giá trị thăng dư bền vững
Giá trị cốt lõi
-
Chuyên nghiệp: Đội ngũ được đào tạo, linh hoạt và mềm dẻo trong môi trường làm việc nội bộ và với Khách hàng.
-
Tin tưởng: Đội ngũ đồng hành cùng BlueLight trên mọi cung đường.
- Ghi nhận: Đội ngũ luôn có cơ hội thăng tiến và là tấm gương cho lớp kế cận phát triển.
- Đẳng cấp: Cung cấp dịch vụ vượt qua mong đợi của khách hàng
- An toàn: Luôn thấu hiểu rằng khách hàng mong đợi chúng tôi cung cấp dịch vụ an toàn, đúng hẹn và tin cậy.
- Cam kết: Luôn giữ uy tín của mình.
- INNOVATION – đổi mới là chìa khoá để phát triển bền vững
- CHANGE – Thay đổi là cách tiếp cận để ứng phó với xu hướng của thị trường.
SỰ KHÁC BIỆT
Điều gì làm chúng tôi khác biệt
Đại lý nhượng quyền
Đại lý nhượng quyền uy tín
Hỗ trợ khách hàng
Hỗ trợ và tư vấn khách hàng 24/7.
An toàn tiện lợi
Cam kết thời gian giao nhận và an toàn về vận chuyển.

15
Our Locations

110+
Clients Worldwide

240+
Owned Vehicles

2340
Tonnes Transported
BLUELIGHT
Đội ngũ của chúng tôi

Linh Nguyễn
Founder

Hùng Phạm
CEO

Team Lead Support
…
CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
Các câu hỏi thường gặp
Thời gian gửi hàng từ Việt Nam đi Quốc tế là bao lâu?
Thời gian chuyển phát nhanh quốc tế có thể từ 1-3-5 ngày tuỳ vào vị trí địa lý mà bạn muốn chuyển tới thuộc Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu hay Châu Mỹ. Vui lòng liên hệ với hỗ trợ của BlueLight để chúng tôi tư vấn chính xác nhất theo yêu cầu của bạn.
Kiện hàng có trọng lượng 2kg, tại sao giá cước thông báo thanh toán là 5kg?
Việc này xảy ra vì sự khác biệt giữa trọng lượng thực và trọng lượng thể tích của một kiện hàng. Nếu trọng lượng thể tích cao hơn trọng lượng thực, giá cước sẽ được tính dựa trên trọng lượng thể tích. Dựa trên quy định của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA) cho những hàng hóa vận chuyển bằng đường hàng không, trọng lượng thể tích của một kiện hàng được tính bằng công thức: chiều rộng×chiều dài×chiều cao (cm) ÷5,000(cm3/kg).
Tại sao nhân viên giao nhận lại mở kiện hàng để kiểm tra mỗi lúc nhận hàng tại kho?
BlueLight mở bao bì đóng gói để kiểm tra nội dung và số lượng của lô hàng, đây là một động thái để thể hiện trách nhiệm của BlueLight không những đến Quý Khách, mà còn để đảm bảo tính an toàn và chính xác trong quá trình vận chuyển, vì một số chủng loại hàng hóa có thể làm hư hỏng những hàng hóa khác trong quá trình vận chuyển, hoặc một số chủng loại hàng hóa bị cấm/ hạn chế vận chuyển bởi chính quyền.
Làm cách nào để kiểm tra tình trạng, vị trí của 1 lô hàng?
Quý khách có thể kiểm tra trên hệ thống quản lý đơn hàng của BlueLight đã cung cấp cho bạn, nhập mã vận đơn vào mục “Tìm kiếm” để được cập nhật thông tin lô hàng của Quý Khách. Ngoài ra Quý Khách có thể gọi vào tổng đài 0896680199 để biết thêm thông tin.
Trường hợp không liên lạc được với người nhận, kiện hàng sẽ được xử lý như thế nào?
Nếu không liên lạc được với người nhận, thì nhân viên giao hàng sẽ tiến hành ghi nhận và bắt đầu tiến hành lưu kho và giữ hàng hóa cho khách hàng. Sau đó sẽ tiến hành liên hệ với người nhận và tiến hành giao hàng lại. Tùy theo chính sách và quy định của đơn vị vận chuyển mà chính sách lưu kho cũng như giao hàng lại sẽ được thực hiện từ 3 đến 5 lần. Quá thời hạn trên thì nhân viên công ty sẽ chuyển hoàn lại đơn hàng cho người gửi.